REVIEW : 4MEGA Hair Serum เซรั่มผมน้ำมันโอเมก้า



lสวัสดีค่ะ วันนี้สุดามีของดีของเด็ดเกี่ยวผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม
นั้นก็คือ "4MEGA Hair Serum"
น้องคนนี้เค้าคือเซรั่มนวดบำรุงเส้นผมที่มีส่วนผสมของน้ำมันจระเข้
ค่ะ...คุณผู้ชม

สุดาจะมีปัญหาผมบางบริเวณที่เราแสกข้างจนต้องมองหา
4MEGA หรือเซรั่มผมน้ำมันโอเมก้า สร้างเส้นผมใหม่ให้มีความแข็งแรง
เพิ่มความหนานุ่มและเงางาม ช่วยบำรุงหนังศีรษะและเร่งสร้างเส้นผมใหม่


Crocodile Oil หรือ น้ำมันจระเข้
คือ น้ำมันจากไขมันจระเข้มีองค์ประกอบ
ที่คล้ายคลึงกับน้ำมันในผิวหนังของมนุษย์
ดังนั้นน้ำมันจากไขมันจระเข้จึงมีความปลอดภัย
และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เมื่อใช้กับผิวหนัง
ของมนุษย์ สามารถซึมเข้าสู่ผิวหนังได้ดี
ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่อุดตันผิวหนัง



ในน้ำมันธรรมชาติสกัดจากไขมันจระเข้ใรคุณสมบัติมากมายทั้ง
OMEGA 3 ช่วยลดการอักเสบและช่วยให้หนังศีรษะมีความแข็งแรง
ลดการแพร่เชื้อจากโรคผิวหนัง ช่วยให้รากผมแข็งแรงขึ้น

OMEGA 6 ช่วยลดการปวดเมื้อยกล้ามเนื้อและข้อต่อ
อีกทั้งยังกระตุ้นการเติบโตของผมและเซลล์ผิวหนัง

​OMEGA 7 ช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

OMEGA 9 ช่วยสร้างเส้นผมใหม่ ลดการเกิดผมแตกปลาย

​VITAMIN E เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ ช่วยในการรักษาหนังศีรษะ

VITAMIN A เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูเส้นผม


เนื้อเซรั่มเป็นน้ำมัน แต่ไม่ได้มีความมันมากจนเกินไป
กลิ่นไม่แรง (บางคนอาจจะกังวลว่าเป็นน้ำมันจระเข้ !! กลัวมีกลิ่น)
แต่น้องคนนี้นางไม่มีกลิ่นค่ะ เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย



วิธีการใช้
ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะก่อนใช้ทุกครั้ง
เขย่าขวดแล้วหยดเซรั่ม 5-10 หยดลงบนศีรษะ
แล้วนวดวนบนหนังศีรษะให้ทั่วโดยไม่ต้องล้างออก ทิ้งไว้ข้ามคืนได้
เพื่อให้หนังศีรษะซึมซับเซรั่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำเป็นประจำทุกเช้า-เย็น
ควรใช้ 2 ครั้งต่อวัน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนควรเก็บในตู้เย็น


ผลลัพท์หลังใช้ 4MEGA  Hair Serum
เซรั่มตัวนี้ช่วยลดผมร่วงได้อย่างแท้จริง อ่อนโยน ไม่แพ้
นวดหนังศีรษะได้สบายมาก เป็นการบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมไปในตัว
สุดาชอบหยิบติดกระเป๋าไปร้านเสริมสวย เวลาสระไดร์ ให้พนักงานค่อยนวดให้ค่ะ
ฟินมากกกกกกกกก

แต่ต้องระวังนิดนึงนะคะไม่ให้เข้าดวงตา ห้ามรับประทาน
ห้ามใช้บริเวณผิวหนังที่มีบาดแผลหรือบอบบางและเก็บให้พ้นจากมือเด็กค่ะ

หากใครที่กลัวอาการแพ้ แนะนำว่าให้ลองเทส 2-3 หยดลงบนท้องแขน และรอ 24 ชั่วโมง
เพื่อสังเกตอาการ หยุดใช้ทันทีหากมีอาการแพ้ หรือผื่นคันและรีบปรึกษาแพทย์จ้า


ช่องทางติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่าย
FB : https://www.facebook.com/4MEGA.Official/
Website : https://www.4mega.com/?lang=th
Shopee : https://shopee.co.th/4mega
IG : 4MEGA.OFFICIAL

ตอนนี้มีโปรโมชั่นอยู่เด้อ
จากราคาขวดละ 1,398 บาท
ถ้าซื้อผ่าน link ใน Revu ราคา 999 บาท

ใส่ CODE : 4mega999 
ที่ link นี้ : https://bit.ly/32brpou

0 Comments